Top 5 Mẫu Gạch Ốp Tường Indonesia trang trí ĐẸP NHẤT 2018

Top 5 Mẫu Gạch Ốp Tường Indonesia trang trí ĐẸP NHẤT

Trường Phát Ceramics là đơn vị tiên phong phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng không qua kênh trung gian các sản phẩm gạch ốp lát: Gạch ốp látgạch nhập khẩu,  gạch lát nềngạch ốp phòng tắmgạch ốp tườnggạch liên doanhgạch ốp ban cônggạch sân vườngạch trong nướcgạch giả gỗgạch lát sângạch giả cổgạch cầu thang, gạch trang trígạch bông mengạch bônggạch thẻgạch gốmgạch kínhgạch thông giógạch lục giácgạch ngoại thấtgạch tranh 3dgạch inaxgạch 3d xi măng.

Gạch ốp tường Indonesia từ lâu đã trở thành phương pháp hiệu quả để tạo điểm nhấn, gây ấn tượng, nâng cao giá trị thẩm mỹ và bảo vệ cho bức tường phòng khách, phòng bếp, nhà tắm. Hãy cùng Trường Phát Ceramics chiêm ngưỡng:

“Top 5 Mẫu Gạch Ốp Tường Indonesia trang trí ĐẸP NHẤT 2018”

 

  1. Gạch Indonesia GPB01-04
Bộ Gạch Ốp Lát Indonesia GBS0104

Bộ Gạch Ốp Lát Indonesia GPB01-04

Bộ ốp GPB01-04 là một trong những bộ mẫu gạch ốp tường trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay với sựu thanh nhã, tinh tế qua từng đường nét và màu sắc, mang lại một không gian sang trọng có giá trị thẩm mỹ cao. Mẫu gạch ốp tường này phù hợp với những phòng tắm mang phong cách thiết kế hiện đại thanh nhã.

Gạch Indonesia được sản xuất trên công nghệ hiện đại, bề mặt mịn mà không trơn trượt; màu sắc hấp dẫn và bền lâu theo thời gian; sở hữu tính năng chịu nhiệt và cách âm mạnh mẽ …tất cả góp phần tạo nên một không gian hoàn hảo, nơi có thể khiến thời gian như ngừng lại và xua tan đi những căng thẳng của cuộc sống thường nhật.

  1. Gạch Indonesia GBS01-02
Bộ Gạch Ốp Lát Indonesia GBS0102

Bộ Gạch Ốp Lát Indonesia GBS01-02

 

Bộ ốp GBS01-02 với đường nét vân nhẹ nhàng khá phù hợp với những phòng tắm hiện đại. Để tạo nét tươi tắn và dễ chịu bạn có thể sử dụng các mẫu gạch ốp tường vân nhẹ nhàng sử dụng các gam sáng dịu, tươi tắn.

 

  1. Gạch Indonesia GBS01-04
Bộ Gạch Ốp Lát Indonesia GBS0104

Bộ Gạch Ốp Lát Indonesia GBS0104

 

Gạch Ốp Tường Indonesia GBS01-04 với thiết kế sắp xếp hình học, lạ mắt và độc đáo với hình thành trên sự sắp xếp giữa các gam màu đối xứng với nhau, mẫu gạch ốp GBS01-04 sẽ mang đến một không gian phòng tắm nét đẹp ấn tượng mà ít có ngôi nhà nào khác sở hữu.

 

  1. gạch Indonesia GPB01-05
Bộ Gạch Ốp Lát Indonesia GBP01-05

Bộ Gạch Ốp Lát Indonesia GBP01-05

 

Bộ gạch GPB01-05 là phương pháp trang trí phòng khách nằm tạo được nét cách tân thú vị cho không gian phòng tắm, với những công trình nhà ở được thiết kế dựa trên hơi hướng cách tân và đường đại thì chất liệu PolarBlack là phương án phù hợp nhất.

 

  1. Gạch Indonesia TPCT02
Bộ Gạch Ốp Lát Indonesia TPCT02

Bộ Gạch Ốp Lát Indonesia TPCT02

 

Gạch Ốp Tường Indonesia TPCT02 họa tiết vân đá tự nhiên tạo nét đẹp gần gũi cho không gian, nét mộc mạc còn mang đến cảm giác thư giãn và vô cùng gần gũi

 

Đồng thời với chất liệu cao cấp gạch ốp tường trang trí phòng khách TPCT02 có bề mặt sáng bóng để tạo độ thông thoáng và sang trọng cho phòng khách đồng thời vô cùng tiện lợi trong công tác vệ sinh

Trên đây là 5 mẫu Gạch Ốp Tường Indonesia trang trí Đẹp nhất hiện nay phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng khách hiện nay từ cổ điển, hiện đại, tối giản…Nếu quý khách hàng cần được tư vấn về cách chọn gạch phù hợp với từng phong cách thiết kế nhà hãy liên hệ:

Công ty cổ phần cung ứng vật tư Trường Phát Ceramics

(Đơn vị  tiên phong nhập khẩu và phân phối trực tiếp gạch ốp lát nhập khẩu đến người tiêu dùng)

 Email: truongphatceramic@gmail.com – Website: https://truongphatceramics.com

Cho chúng tôi biết ý kiến của bạn