Kí Sự Cấp Đá Cubic Chống Trơn Lát Khuôn Viên Resort Nghỉ Dưỡng Chị Hân Tại Bình Phước

Resort Vườn Nghỉ Dưỡng Với Con Đường Lát Đá Tự Nhiên Đẹp Nhất Việt Nam

Công Trình: Resort Vườn Nghỉ Dưỡng View Sông.

Địa Điểm: Bình Long, Bình Phước.

Công Năng: Nghỉ Dưỡng Cuối Tuần Cho Gia Đình.

Sản Phẩm: Đá Cubic Slate Chống Trơn. 

Số Lượng: 3500m2.

Chủ Đầu Tư: Chị Hân.

Nhà Cung Cấp: Trường Phát Ceramics.

Vào một buổi chiều tháng 4, Trường nhận được điện thoại của chị Hân, chị Hân có nhu cầu tư vấn khuôn viên sân vườn nghỉ dưỡng với yêu cầu:

+ Chị có 1 khuôn viên được bao quanh bởi rừng cao su và có view hướng ra sông. (Với những người đam mê và setup cảnh quan sân vườn như tôi thì đây thực sự là một địa hình quá lý tưởng)

+ Chị Hân tâm sự chị là người yêu thiên nhiên và những khu vườn, khuôn viên nghỉ dưỡng này chị muốn làm sao tự nhiên, mộc mạc và ít bị tác động bởi các vật liệu công nghiệp nhất nhưng chị vẫn muốn nó có những sự phá cách và độc đáo. (Thật là 1 đề tài khó, làm sao để mà vừa phá cách, độc đáo mà lại giữ nguyên được sự mộc mạc và tự nhiên đây)

Thực sự tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều về công trình này. Đây là 1 công trình với địa thế thực sự là hiếm có, nên thực sự tôi rất muốn cùng gia chủ tạo lên một tuyệt tác nghỉ dưỡng tại đây, nhưng để tạo ra 1 công trình mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo tính phá cách và độc đáo thì thật sự là 1 bài toán khó.

Sau một thời gian nghiên cứu và trao đổi cùng chị tôi đã đưa ra giải pháp của mình cho công trình đặc biệt này:

+ Tôi tư vấn chị để đảm bảo tự nhiên nhất, cảnh quan ít bị tác động nhất thì gần như toàn khuôn viên sẽ hạn chế tối đa xây dựng. Vậy thì tập trung tất cả sự phá cách và độc đáo vào con đường bao quanh khuôn viên.

+ Để đảm bảo tính gần gũi với thiên nhiên tôi tư vấn chị sử dụng đá tự nhiên để lát khuôn viên đường dạo.

+ Tôi tư vấn chị sử dụng đá cubic để tạo lên sự phá cách vì đá cubic với kích thước nhỏ có thể tạo được các vòng tròn độc đáo trên toàn bộ con đường.

+ Tôi tư vấn chị sử dụng đá cubic slate mặt sần vừa đảm bảo tính mộc mạc và lại có công dụng chống trơn. Và kết quả sau 1 thời gian thi công thì chị Hân đã rất hài lòng với công trình tâm huyết của mình.

Video Resort Vườn Nghỉ Dưỡng Với Con Đường Lát Đá Tự Nhiên Đẹp Nhất Việt Nam

Hình ảnh công trình

  

  

 

Trên đây quí khách xem những thành quả của công trình. Sau đây Trường mời quí khách tham khảo hành trình chúng tôi cấp đá cubic cho công trình của chị Hân tại Bình Phước:

 

 

 

 

Cho chúng tôi biết ý kiến của bạn